Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá rẻ chỉ từ 37VND/một con tem tại Bắc Kạn

Chuyên làm tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 119VND/một cái tem ở tại Quảng Nam

 

 

Một số loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem bể ta có thể in ấn logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design in ấn tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi sản xuất tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in đó là mọi giấy decal thì nó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều in card visit hà nội Bấm

Thông tin cần thiết khi design market tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách nhiều với dàn nhân viên dựng market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả các bạn kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với sắc màu nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem nát chất lượng rất tốt với các mã tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.