Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210đồng/một cái tem tại Bắc Kạn

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng rất tốt, design demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem tại Bình Định

 


Các chất liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn sẽ được làm bởi vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã in ấn tem bể ta có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà làm là mọi giấy decal thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ hoa văn tem bảo hành Click ở đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem bảo hành

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được làm market
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi bạn kể cả những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong độ dòn của tem chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với các mẫu mã tem vỡ thiết kế demo chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, in ấn decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.