Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 162VND một cái tem ở Bình Định

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực cao, làm market không tính phí 100%, giao tận nơi

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem chống giả of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: in tem bảo hành tại hà nội giá chỉ từ 72 đồng một con tem ở Sóc Trăng

 

 

Một số loại giấy dùng để in tem rách 

-  Tem bể chủng loại giòn được làm bởi nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem nát tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File design làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi in ấn tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ In tem bảo hành tại Điện Biên Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được làm demo
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của stick thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng rất khó khi mà tháo nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng với lực lượng cộng tác viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những bạn khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem nát luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Đối với làm tem rách dòn thì khi mới in hoàn chỉnh độ dòn của tem nhãn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cao với mẫu tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, sản xuất decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.