Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 160đồng/1 con tem ở Đồng Nai

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá rẻ chỉ từ 75đồng/1 chiếc tem ở tại Bình Dương

 

 

Vài loại vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… để chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem bảo hành ta có thể in logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File in tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem bể ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi in đấy là những giấy có sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số Mẫu hóa đơn bán lẻ tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỏ trứng

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng khó khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành đa dạng với lực lượng designer làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được in với cùng mầu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in xong hết mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không thể in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in name card cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt với các mẫu mã tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.