Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 37đ 1 cái tem ở Xã Cáo Điền, Huyện Hạ Hoà, Tỉnh Phú Thọ

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, design demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm của các bạn  và tham khảo thêm: Báo giá in tem vỡ bảo hành

 


 

Vài vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được làm bằng loại giấy riêng giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại giấy như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm các hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã làm tem vỏ trứng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem bể
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi in là mọi giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm được trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xem mẫu tem bóng Bấm

 Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem bảo hành
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo mẫu
với các nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của stick thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng khó khi mà lột stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với dàn nhân viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem bể luôn được làm với cùng màu sắc rất đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết độ dòn của stick vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt làm name card cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ dùng chất liệu loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Chỗ làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ in nhãn dán hà nội ở tại đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.