Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 179đồng/một cái tem ở tại Nghệ An

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, dựng market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bảo đảm của shop In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 48đồng/một chiếc tem ở tại An Giang

 


Vài vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem nát loại giòn được in trên loại giấy riêng biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… để chống mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem rách thí dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả decal thì các phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem tem bao hanh Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế market
với nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stem thường hay bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách nhiều với đội ngũ designer design demo rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là các quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem rách được làm cùng với sắc mầu đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn tem chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem đảm bảo) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất name card cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.