Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Hậu Giang

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem rách của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tròn giá chỉ từ 38đ/một con tem ở tại Tây Ninh

 


Các loại vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được in trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi sản xuất tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy decal thì hầu như phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành hà nội Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng market tem rách

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng đội hình cộng tác viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với mầu sắc cực đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không thể in ấn cho được, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy vì va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem nát thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, làm decal bể VIP ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.