Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 37đồng/một chiếc tem tại Cao Bằng

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem mủn of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Bình giá chỉ từ 168đ/một con tem tại Vĩnh Long

 

 

Vài chất liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem nát loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi sản xuất tem bể chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bể bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đạt trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ Tem bảo hành giá 50đ Bấm

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of stem thường nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách nhiều cùng đội hình designer thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với sắc màu đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bể dòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem vẫn còn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in card cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem bể tạo market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.