Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở Đắk Nông

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng rất tốt, làm market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 210 đồng một con tem ở tại Hưng Yên

 

 



Vài loại decal dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì nó mới hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi in đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm In tem bao hanh Nháy

Thông tin khi làm market tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được dựng demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng với đội hình nhân viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với màu sắc rất đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Với các làm tem rách dòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm nhãn tem niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, Quý khách cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn chất liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất decal bể VIP ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.