Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bảo hành ở tại Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hoà Bình, giá hot nhất

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 198đ/một cái tem ở tại Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hoà Bình

tinh

tinh

 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được in bằng nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như vậy có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đến khi in tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem nát ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy decal thì nó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

Xin mời xem mẫu tem nát Truy cập chỗ này


Thông tin cần thiết khi design   demo tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi lột tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách nhiều cùng với dàn designer tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới in xong xuôi mức độ giòn of tem nhãn mác chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất name card phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành có số serial

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.