Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 37đ 1 cái tem ở tại Quảng Bình

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ, chất lượng cao, design market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bảo đảm of shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 37 đồng 1 cái tem tại Hải Dương

 

 

Vài loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem vỡ tôi có thể làm logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem rách

- File design làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi làm tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là hầu như mọi giấy decal thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 in tem bảo hành giá rẻ hcm Nháy

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể được design demo
với những nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng khó khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem nát luôn luôn được in với cùng sắc mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả độ dòn của mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in name card cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem rách chất lượng số 1 với mẫu mã tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, làm decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.