Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND một chiếc tem ở Hải Phòng

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, design mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem bóng bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá chỉ từ 193đ một con tem ở tại Khánh Hòa

 


Vài vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được sản xuất từ vật liệu riêng giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi làm tem vỏ trứng tôi có thể dập logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem rách dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu giấy khi mà in đó là tất cả giấy thì nó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bao hanh Click ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với những nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem nát nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên dựng demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn được làm cùng với sắc màu cực đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bóng) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in cardvisit cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, làm decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.