Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 35đ/một cái tem tại Lâm Đồng

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao nhất, tạo demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại nhà

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bảo hành of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 chiếc tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Một vài loại decal được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm trên vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi in tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì nó mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi in tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đó là mọi giấy thì hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số in tem bảo hành ở hà nội chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of stick thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách phong phú cùng dàn designer thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem nát được in với cùng mầu rất đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn. Với in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa làm xong độ giòn of stem vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem 3D) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in stick niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực cao với mẫu tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.