Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 200đ/1 chiếc tem tại An Giang

Dịch vụ làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 220đ một cái tem ở An Giang

 


Các loại decal được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được làm trên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in tem bảo hành chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành hà nội Click

Thông tin khi mà design market tem bể

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn tem thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng với lực lượng designer design market phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi one thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn tem chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt in card visit cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem bể design market chuyên nghiệp. Nhà in tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in ấn decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.