Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 176đ/một cái tem ở Bắc Kạn

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, dựng mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bảo hành of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá rẻ chỉ từ 123đồng/1 cái tem tại Thái Bình

 


Một số loại vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn sẽ được in ấn từ vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy có sẵn keo thì đó những phần tử thừa của hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành hà nội Click chuột

Thông tin khi design market tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được tạo mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của stem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà phức tạp khi tháo mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với lực lượng designer dựng mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi bạn kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho làm stem niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá tốt, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với mẫu tem bảo hành làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.