Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 210đ/một cái tem ở tại Kon Tum

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng cao, design demo free 100%, trả tại nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 192VND/1 con tem tại Bình Phước

 


Các vật liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chống các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi làm tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì mới hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà in là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó những phần thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành hà nội Click

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể được tạo market
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng dàn kỹ thuật viên dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ luôn được làm cùng với sắc màu đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ dòn của tem nhãn mác chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt in danh thiếp phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng số 1 với các mẫu mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.