Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 83VND/một cái tem ở Hà Giang

Chuyên làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý với hàng hóa của mình  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 210đ/một cái tem tại Ninh Bình

 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì mới hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành tròn chỗ này


Thông tin khi tạo   market tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được dựng demo
với những nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà lột mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là các người đặt in khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem nát luôn được in với cùng mầu sắc nice. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt làm namecard cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.