Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 35đ/cái

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt nhất, làm demo không tính phí 100%, trả tận tay

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bóng bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND một con tem tại Bình Định

 

Một vài vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được in ấn bằng vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm tem nát thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi in tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là mọi giấy thì đó hầu như tất cả phần thừa của hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là chọn phù hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem mác Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà dựng   mẫu tem vỡ
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo market
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi tháo mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng lực lượng designer tạo demo nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả mọi bạn kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với màu đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in tem bể dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất stick niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-co-so-serial

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.