Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 45đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để chống lại những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File design sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà giấy khi mà in đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Xem mẫu tem bạc Bạc Liêu Click chỗ này


Thông tin khi tạo   demo tem bể

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên các hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được làm market
với nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều với dàn cộng tác viên làm mẫu phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả các quý khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỏ trứng được in với sắc màu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những làm tem nát dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn của nhãn tem chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm mác niêm phong hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, các bạn phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu tem rách dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỡ tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.