Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 30đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, design market free 100%, trả hàng tận nơi


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Đắk Lắk chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở tại Đà Nẵng
 

Các vật liệu được dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Vì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… để chống những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File design in ấn tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi làm tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là các giấy có sẵn keo thì tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem nát vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem rách
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được design demo
với nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là các khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem rách được sản xuất với cùng mầu nice. Khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of stem chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc in tem bóng) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, bạn phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Đơn vị in tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, sản xuất giấy decal VIP ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.