Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Bến Tre giá rẻ chỉ từ 100đ/cái

Chuyên in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Bến Tre chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem chống giả of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 192VND/1 cái tem tại Hòa Bình
 

Vài loại vật liệu dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in ấn từ loại giấy riêng tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chặn các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File thiết kế làm tem bể vector dùng những phần mềm tem rách như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem bể giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu giấy khi mà in là hầu như mọi giấy decal thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem rách ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem bảo hành
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được làm market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng đội ngũ kỹ thuật viên design mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với sắc mầu vô cùng đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất tem niêm phong sản phẩm do tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy do va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem bảo hành dựng market rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành chống giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.