Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Hải Dương giá rẻ chỉ từ 45đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Tỉnh Hải Dương chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo hành of dơn vị Chúng tôi, để hợp lý nhất để cho hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 191đồng/1 chiếc tem tại Bình Phước
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện… nhằm chống lại các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã sản xuất tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi làm là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó các phần tử thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất được trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem vỡ bảo hành ở đây

Thông tin khi làm   mẫu tem rách
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo demo
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng rất khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với lực lượng designer tạo demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là những quý khách phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với sắc mầu cực đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa làm xong xuôi mức độ dòn of tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem chống hàng giả) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in card phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt nhất với các mã tem vỏ trứng dựng market rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-bao-hanh-dien-thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.