Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Thừa Thiên Huế giá rẻ chỉ từ 55đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách ở tại Tỉnh Thừa Thiên Huế chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem nát of văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 200đ/1 con tem tại Bình Thuận

 

Một vài loại giấy được dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được in ấn từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích lé các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem bảo hành tôi có thể làm logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File design làm tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là hầu hết decal thì nó hầu như phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đặng trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  100+ mẫu tem vỡ dòn Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỡ
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là những khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem rách được làm cùng với màu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of nhãn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn chất liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với những mã tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, làm giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Lai Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.