Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Tây Ninh giá chỉ từ 175đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, dựng market free 100%, ship tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Tây Ninh chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem mủn of dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 162VND/một con tem ở Trà Vinh
 

Một số loại giấy sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn luôn được in trên nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi sản xuất tem nát ta có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem rách bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là các giấy có sẵn keo thì đó các phần thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất được trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà làm   mẫu tem bể
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem rách được design demo
với những nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn tem thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem bảo hành được làm với sắc màu vô cùng đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh độ giòn of nhãn mác chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc in tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, các bạn cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt với các mẫu tem bể làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, làm giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kien-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.