Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem vỡ ở T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 90đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tận nhà
Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bể của văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của bạn  và tham khảo thêm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Các loại nguyên vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem bể loại giòn sẽ được in từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà giấy khi in đó là các giấy thì nó những phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đặng bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +100 mẫu tem bảo hành Bạc Liêu Nháy tại đây


Thông tin khi tạo   market tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà khó khi mà bóc nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ nhiều cùng đội ngũ designer tạo demo nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi khách kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in ấn với cùng màu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành độ dòn of stem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in giấy decal vỡ ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.